GIẤY NHẬP CẢNH CÓ GIÁ TRỊ

Đọc: Giăng 14:1-10.

Đức Chúa Giê-xu phán: “Ta là đường đi, chân lý và sự sống; chẳng bởi Ta thì không ai được đến với Cha.” (Giăng 14:6)

Trên chuyến đi dạy học ra ngoài Hoa Kỳ, vợ chồng tôi bị cấm vào một nước do trở ngại nhập cảnh. Tuy chúng tôi cho rằng giấy phép nhập cảnh vào nước chúng tôi dự tính viếng thăm, là hợp pháp, nhưng lại bị cho là không có giá trị. Nỗ lực của nhiều quan chức chính phủ, cũng chẳng làm gì được. Chúng tôi không được phép vào nước đó. Chúng tôi phải về lại Mỹ trên chuyến bay kế tiếp. Dù có can thiệp tới mức nào, cũng không thay đổi được sự kiện chúng tôi không có loại giấy phép nhập cảnh thích hợp.

Kinh nghiệm này về nhập cảnh thật khó chịu, nhưng vẫn không thể sánh được với sự khước từ nhập cảnh tối hậu. Ý tôi muốn nói những người sẽ đứng trước mặt Đức Chúa Trời mà không có giấy nhập cảnh hợp pháp để vào thiên đàng. Sẽ tính sao, nếu họ xuất trình hồ sơ về nỗ lực tôn giáo và việc lành? Vẫn chưa đủ. Sẽ tính sao nếu họ phải dùng tới lời chứng nhận cá nhân? Cũng chẳng ăn thua gì. Chỉ có một cách để vào thiên đàng. Chúa Giê-xu phán: “Ta là đường đi, chân lý và sự sống. Chẳng bởi Ta, thì không ai được đến với Cha” (Giăng 14:6).

Chỉ một mình Đấng Christ, qua sự chết và sống lại của Ngài, đã trả giá cho tội lỗi chúng ta. Và chỉ một mình Ngài có thể cấp nhập cảnh có giá trị để chúng ta bước vào gặp Cha. Bạn đã tin Chúa Giê-xu chưa? Hãy bảo đảm bạn có được giấy phép có hiệu lực để nhập cảnh thiên đàng.

– Bill Crowder

Nguồn: Daily Bread.

Trở lại Trang Dưỡng Linh

About msthanh

Thưa Quý Độc giả, Trên những trang blog nầy, Quý vị sẽ thấy những bài viết ngắn có ý nghĩa và hữu ích. Đôi khi Quý vị có dịp đọc những chuyện vui để giải trí giây lát. Nhưng mục đích chính của trang blog nầy là giới thiệu Chúa Cứu Thế Giê su và tình yêu cứu rỗi của Ngài cho đồng bào Việt Nam. Khi đọc những bài viết nầy, Quý vị tôi tớ Chúa và những con dân của Ngài, nếu thấy bài nào có thể xử dụng được như những tờ Truyền đạo đơn để biếu cho thân hữu, xin Quý vị cứ tự nhiên tải xuống và in ra để xử dụng. Nếu Quý vị thấy cần sửa chữa, thay đổi, hay góp ý điều chi, xin Quý vị gởi e-mail cho chúng tôi biết. Chúng tôi rất hoan nghinh những lời góp ý của Quý vị và xin cám ơn Quý vị. Thân kính trong Chúa, Mục sư Trần Hữu Thành. msthanh18@hotmail.com
This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a comment