THÓI QUEN KHÓ BỎ

Có anh chàng kia thất nghiệp than thở với bạn bè là hai ba tháng nay tôi bị thất nghiệp, vừa buồn vừa không có tiền xài.

Các người bạn thấy vậy chỉ cho anh sở làm là chăm sóc ngọn đèn Hải đăng ở doi biển. Anh đến xin và được nhận vào làm việc. Anh ta mừng lắm khoe với bạn bè ai cũng mừng cho anh.

Nhưng tuần sau gặp lại thấy gương mặt anh ta buồn buồn, anh em hỏi thăm. Anh trả lời đã bị mất sở rồi. Anh em hỏi:

– Tại sao anh bị mất sở?

– Tại vì tôi có thói quen: tối ngủ tắt đèn!!!.

Trở lại Trang Vui cười

About msthanh

Thưa Quý Độc giả, Trên những trang blog nầy, Quý vị sẽ thấy những bài viết ngắn có ý nghĩa và hữu ích. Đôi khi Quý vị có dịp đọc những chuyện vui để giải trí giây lát. Nhưng mục đích chính của trang blog nầy là giới thiệu Chúa Cứu Thế Giê su và tình yêu cứu rỗi của Ngài cho đồng bào Việt Nam. Khi đọc những bài viết nầy, Quý vị tôi tớ Chúa và những con dân của Ngài, nếu thấy bài nào có thể xử dụng được như những tờ Truyền đạo đơn để biếu cho thân hữu, xin Quý vị cứ tự nhiên tải xuống và in ra để xử dụng. Nếu Quý vị thấy cần sửa chữa, thay đổi, hay góp ý điều chi, xin Quý vị gởi e-mail cho chúng tôi biết. Chúng tôi rất hoan nghinh những lời góp ý của Quý vị và xin cám ơn Quý vị. Thân kính trong Chúa, Mục sư Trần Hữu Thành. msthanh18@hotmail.com
This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a comment